WHAT'S NEW?
Loading...

Phân tích kết quả thực hiện của cá nhân.

Phân tích này sẽ được bàn kỹ hơn trong chương 26 khi chúng xem xét  phương pháp đặc biệt để phân tích kết quả thực hiện công việc của bạn. Bây giờ, tốt hơn hết là chúng ta sẽ theo dõi số lần thực hiện bán hoàn thành hoặc không hoàn thành, cũng như ít số lần bạn đề nghị khách hàng phát lệnh mua (bán). Doanh số của bạn sẽ tăng đáng kể nếu việc đề nghị khách hàng phát lệnh được quan tâm đúng mức. Đáng ngạc nhiên là chúng ta rất hiếm khi lại nói đại loại như: "Tôi muốn phát lệnh mua (bán) niên kèm này... khách hàng... Hội đồng bảo hiểm này... hay bất cứ bất kỳ cái gì khác? Hãy ghi nhớ: Nếu bạn không đề nghị khách hàng phát lệnh mua (bán), bạn sẽ không thể giúp đỡ khách hàng của mình!.

Bạn đã chứng minh được quy mô cần thiết của lệnh bán - bây giờ hãy đề nghị khách hàng phát lệnh đó! Không có bí quyết gì khác - hãy đề nghị khách hàng phát lệnh! Nếu bạn làm đúng như vậy, bạn sẽ thường xuyên thành công. Nếu không, bạn sẽ  chỉ lãng phí thời gian và công sức của chính mình. Mức độ thành công của bạn được xác định chính bằng sự sẵn lòng đề nghị khách hàng phát lệnh mua bán). Nếu bạn sử dụng phải tiếp cận bán chuyên nghiệp, thông qua việc trao đổi với khách hàng, giả định rằng không có vấn đề nào còn tồn tại, không có sự ngăn cản, chống đối phi vụ bán hàng, thì đây đúng là những sản phẩm dịch vụ phù hợp và kịp thời với khách hàng đó. Nếu đề xuất bạn đưa ra là chính xác thì việc của bạn là phải vận dụng khả năng thuyết phục của mình để thúc đẩy khách hàng ra quyết định. Đây là phải "mềm mỏng" - đem lại kết quả như mong đợi.

Công ty Dartnell tìm thấy trong một cuộc thăm dò: có đến 90% người chào hàng bán được nhanh chóng trước khi sẵn sàng mua, mặc dù thực tế là 80% phi vụ bán được thể hiện sau lần gặp gỡ thứ năm. 

Việc có được sự bảo chứng của khách hàng là rất đơn giản nếu bạn khám phá ra nhu cầu của khách hàng, có được sự chấp nhận mua cho bất cứ giải pháp nào đáp ứng hoặc vượt quá thông số khách hàng đòi hỏi và sau đó là thể hiện một cách thuyết phục những giải pháp của bạn - vừa tình cảm lại vừa trí tuệ. Bất kỳ logic nào, một số người vẫn còn do dự vì nhiều lý do. Nếu lý do đó là vì xu hướng của con người  là trì hoãn, chần chừ ra quyết định thì bạn có một số cách để thuyết phục họ, đó là: "làm những việc tốt nhất" cho họ. Nếu lý do đó là nhiều thông tin ấn, chưa được biết tới thì bạn có thể phải xem xét lại đề xuất của mình. Cũng trong trường hợp đó, bạn vẫn duy trì mối quan hệ với khách hàng và quan điểm cho rằng - bạn ở đây là để giúp đỡ khách hàng. Bạn phải gửi riêng và tăng cường vị trí chuyên nghiệp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét