Phác thảo kế hoạch thật sự bắt đầu trong "Call" với những câu hỏi bạn cần phải định hướng triển vọng khách hàng. Nó tiếp tục thông qua qollouup salls và cuộc gặp gỡ trực tiếp của bạn. Khi có thể được thực hiện, lên kế hoạch sẽ trở thành một thói quen mà nó sẽ tiếp tục thông qua quan hệ của bạn với khách hàng, cập nhật những thông tin mà bạn có tên cuốn sách của bạn với hầu hết các liên lạc của bạn. Việc phác thảo kế hoạch trong "follow - úp call)
Thỉnh thoảng, sẽ có vài follow úp calls giữa những liên lạc cơ bản của bạn với một khách hàng tiềm năng và cuộc gặp gỡ trực tiếp của bạn. Những mối liên lạc này cung cấp một cơ hội tuyệt vời để tăng lượng thông tin mà bạn cần biết về toàn bộ mục tiêu, nhu cầu tài chính khách hàng của bạn cũng như sở thích cá nhân, tiêu chuẩn mua bán và những chiến lược quyết định. Vì vậy, phác thảo kế hoạch trong suốt follow úp call nên được tiến hành theo ba nguyên tắc sau:
- Nên thu nhập thêm những thông tin có liên quan với mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng tiềm năng cũng như là cách mà họ nghĩ là ra các quyết định.
- Nên đánh giá khách hàng.
- Nên giúp đỡ khách hàng ra được những kết luận mà anh ta cần trong khi gặp gỡ bạn và thảo luận về tình huống của anh ta một cách đầy đủ.
Bắt đầu mối follow úp call bằng cách nói với những cuộc đối thoại quan trọng và những nhu cầu đã được nêu ra trước. Sau đó bạn nên giải quyết những câu hỏi mà có thể được tổng hợp bằng những tài liệu bạn gửi. Kế đó, giải quyết những câu hỏi mà bạn cung cấp những chi tiết vào lịch sử quá trình đầu tư của khách hàng.
Hãy nhớ rằng những câu hỏi mang tính đe dọa tiềm năng và chi tiết này cũng không cần thiết lắm trong chiến lược này. Bạn có thể hỏi họ riêng rẽ một cách hiệu quả. Vì bạn đã đạt được thông tin mới một cách thích đáng để bào chữa cho những - và sự cần thiết cho những cuộc gặp gỡ trực tiếp, bạn nên bố trí cuộc gặp này. Nếu bạn có thể đưa ra những lợi ích khi gặp gỡ bạn, hầu hết các khách hàng sẽ đồng ý. Một số nhà môi giới đã nói với chúng tôi rằng sẽ không có nghĩa gì nếu mất thời gian trong một cuộc gặp gỡ trực tiếp với chủ để khai thác một KHT Năng khi họ vừa mới nhận được 80%. Việc kinh doanh của họ từ 20% của khách hàng. Tuy nhiên, cũng cần phải chú ý rằng hầu hết những người môi giới không bao giờ nhận được hơn 10-20% tài sản tài chính khách hàng của họ để hướng dẫn quản lý. Điều thú vị là trong hầu hết các trường hợp, 20% cung cấp cho hoạt động kinh doanh của họ bao gồm một số lượng lớn những khách hàng mà họ đã thực sự gặp. Vì vậy, một lý do cho việc không đạt được một số lượng lớn tài sản của khách hàng để quản lý là họ không bao giờ phát triển sâu hơn mà những mối quan hệ tốt và thông tin cần thiết cho một cá nhân để cam kết phân chia một lượng lớn tài sản của họ cho những cá nhân khác hay một doanh nghiệp. Dich Gwen, một trong những người môi giới thành công nhất trong hoạt động công nghiệp nói rằng ông ta sẽ không chấp nhận những khách hàng mà không gặp gỡ mình.
Chúng ta nhận ra rằng, cuối cùng bạn sẽ có thể giúp những khách hàng mà có thể bạn chưa bao giờ gặp hoặc do những điều kiện chủ quan khác. Trong những trường hợp này, mối quan hệ lớn của bạn sẽ được thiết lập qua điện thoại, và bạn sẽ lên kế hoạch cho họ hoàn toàn qua điện thoại, hơn là gặp trực tiếp. Tuy nhiên nếu có thể thì gặp vẫn là tốt nhất.
Phác thảo kế hoạch trong gặp gỡ trực tiếp.
Như một công cụ cho việc thiết lập một mối quan hệ tốt, việc gặp gỡ một khách hàng tiềm năng trực tiếp, không nên đánh giá quá cao khi gặp ai qua điện thoại, bạn phải sử dụng toàn bộ trí tưởng tượng trong suốt cuộc đối thoại giọng nói. Điều này buộc khách hàng của bạn phải đoán xem bạn như thế nào. Điều này cũng khó hơn cho bạn để vượt qua một số thành kiến mà những người môi giới bị mắc phải.
Bạn có thể liên lạc, đối thoại về sự quan tâm cũng như tính chuyên nghiệp của bạn dễ dàng hơn nhiều trong gặp gỡ trực tiếp. Tương tự như vậy, sẽ khó khăn hơn nhiều cho khách hàng khi chấp nhận sự thật với một giọng nói mơ hồ hơn là với một người họ gặp trực tiếp. Hãy nghĩ về điều này: Bạn có thể làm được một vụ mua bán lớn được không với một người lạ qua điện thoại? Một vài phút đầu tiên của cuộc đối thoại sẽ được sử dụng cho việc thiết lập mối quan hệ tốt và gây tâm lý thoải mái cho khách hàng. Nếu điều này đã hoàn thành, hãy chuyển sang mục đích chính của cuộc gặp gỡ đạt được thông tin.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét