WHAT'S NEW?
Loading...

Chúng ta hành động và phản ứng như thế nào? Phần V

 Xem Phần IV

Tuy nhiên, khi học một kỹ năng mới (như bán các hàng hóa phát sinh) việc những cá nhân quan liêu khăng khăng theo sách vở có thể là an toàn nhất. Khi trở về nhà với giá đình từ công việc ở các cá nhân có địa vị xã hội, nhu cầu mạnh mẽ, được coi trọng và khả năng tránh những quyết định khó khăn được trong thời gian ngắn, chỉ vài giờ, được bộc lộ rõ nét nhất. Thậm chí, tính cách của những người độc tài có thể khá thích hợp khi một ai đó bị uy hiếp, chẳng hạn một người lính trong trận đánh. Điều cần nhớ là những tính cách mà chúng ta đã chỉ ra thường thay đổi trong nhiều tình huống. Thứ ba là, một khách hàng người có thể là kẻ độc tài vào ngày hôm trước thì hôm sau lại là một con người của hành động. Giao dịch, cư xử với mỗi khách hàng dựa trên việc họ đang hành động như thế nào, không phải họ đã hành động như thế nào? 
1. Power - oriented Motivations: Động cơ/ mang khuynh hướng quyền lực/ có. 
2. Affiliations motivations: Động cơ hòa nhập. 
3. Power - oriented customer. Power motivated customer. Khách hàng có động cơ hướng tới quyền lực. 
4. Affliation - oriented customer: Khách hàng hướng tới sự hòa nhập. 
5. Achievers: Người hướng tới thành tích. Achievement: Khách hàng có xu hướng hướng tới thành tích. - Motivated customer.
6. Dictatoria orientation: Xu hướng hướng tới       độc tài Executive                                                                        hành động Burecurcatic                                                                    quan liêu Social                                                                             xã hội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét