WHAT'S NEW?
Loading...

Duy trì động lực tiềm năng của bạn - Phần II

Xem
Duy trì động lực tiềm năng của bạn - Phần I
Hệ thống.
Hàng ngàn chuyên gia đã tận dụng thành công hệ thống này, những người đã liên lạc một cách hệ thống với khách hàng của mình. Nó được thiết kế để yêu cầu một sự nỗ lực tối thiểu duy trì hàng ngày khi cung cấp phiếu đề nghị thanh toán cho khoản định kỳ. Nó cũng được thiết kế để giữ công việc văn phòng không cần thiết ở mức tối thiểu. Nó gồm ba bộ phận hợp thành, mà sẽ được nghiên cứu từng phần: 
* Một danh mục tài khoản. 
* Thẻ mục lục 3x5 (mỗi thẻ cho một cơ hội và người tiêu dùng). 
* Một hộp hồ sơ danh sách cho từng ngày trong tháng, từng tháng trong năm).
Danh mục tài khoản
Danh mục tài khoản của bạn là một bảng chữ cái liệt kê tất cả các cơ hội của bạn (sử dụng loại hình dấu hiệu ( như chúng ta đã trình bày) hay các trang trống.
Chú ý: Vì nền kinh tế có những thay đổi và những hoàn cảnh cá nhân, có thể tranh luận dễ dàng rằng loại hình mô tả hay dấu hiệu không bao giờ là hoàn hảo và tiêu biểu cho một tư liệu sống. Mỗi cơ hội được liệt kê trong bảng chữ cái tương ứng với những dự án đầu tư được liệt kê, và tài liệu về sự đàm thoại của bạn. Thậm chí, những trang khách hàng tiềm năng này có thể được chuyển đổi tới danh mục khách hàng của bạn một khi họ trở thành khách hàng.
Thẻ danh mục người tiêu dùng hay khách hàng tiềm năng.
Đề tên, địa chỉ và số điện thoại của mỗi khách hàng tiềm năng và khách hàng trên thẻ danh mục. (Bạn có thể đặt tên khách hàng tiềm năng trên một thẻ 3x5 để bạn có một thẻ cho khách hàng tiềm năng và có thể tập hợp lại dễ dàng thành một hệ thống cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng). Những thẻ này có thể được sử dụng trong hệ thống hồ sơ được giới thiệu ngắn gọn.
Những con số được đặt (hay được in) ngang trên đầu mỗi thẻ biểu hiện những dự án đầu tư khác nhau như hưu trí, giáo dục, thuế thu nhập..., những gì mà hãng của bạn có thể thực hiện (Xem hình 9 - 5). Khoanh tròn con số của mỗi dự án đầu tư mà khách hàng tiềm năng hay khách hàng hiện tại hay trong đó, anh ta thấy có lợi. Sau đó, mục tiêu của bạn là quyết định có hay không một khách hàng phù hợp với mỗi khu vực hay số lượng sẵn có. Trong dài hạn, sử dụng khoanh tròn và XS bạn sẽ đảm bảo rằng bạn đã kiểm soát được tất cả cơ sở với mỗi khách hàng. Nên nhớ rằng, do những thay đổi trong nền kinh tế với những hoàn cảnh cá nhân, các nhu cầu tài chính và mục tiêu cũng thay đổi.
Mục tiêu tài chính đặc biệt của khách hàng hay khách hàng tiềm năng được liệt kê trong trang mô tả của bạn nơi mà chứa đựng tài liệu về cuộc đàm thoại của bạn và (reffrals). Những con số trên thẻ chỉ biểu hiện cho các nhu cầu sản phẩm, lợi nhuận mà bạn có thể dễ dàng xem qua, cho phép bạn nhanh chóng xác định những khách hàng phù hợp đối với quỹ chung cụ thể, trái phiếu thành phố,... cũng như ngay lập tức xác định khu vực mà bạn phải kiểm tra đủ tiêu chuẩn các nhà đầu tư.
Tập thẻ. 
 Thẻ danh mục được tập hợp thành hồ sơ dựa vào thời gian mà bạn muốn gọi lại. Bạn có thể đặt lịch hàng tháng như thẻ ngày đánh số từ 1 đến 31 (có sẵn trong hầu như bất kỳ một kho lưu trữ nào).
Nó làm việc như sau: Nếu bạn nói chuyện với một khách hàng tiềm năng, và muốn gọi lại cho cô ta vào tháng sau, giả sử, bạn sẽ đặt thẻ danh mục của cô ta vào sau ngày 19-11. Khi đến ngày 19-11, bạn sẽ gọi cho người phụ nữ này cũng như những người khác mà có thẻ được đặt sau ngày này. Nếu ai đó không có nhà khi bạn quay số, hãy chuyển thẻ lên đầu của số lượng trong ngày. Nếu bạn không liên lạc được với họ vào cuối ngày, chuyển thẻ của họ tới ngày tiếp theo hay tuần tiếp theo. 
Đảm bảo rằng 
(1) khách hàng tiềm năng sẽ không biến mất trong khi thay đổi (mọi lối chơi chữ đã định), 
(2) tối thiểu hóa công việc văn phòng được làm - bạn chỉ tạo ra sự chú ý khi bạn thực sự nói chuyện với họ và 
(3) bạn có thể dễ dàng tổ chức mỗi ngày. 
Bất cứ khi nào bạn gọi cho ai đó, bạn luôn luôn đặt thẻ của cô ta để gọi lại vào một lúc nào đó trong tương lai. Tùy từng trường hợp, bạn có thể hy vọng liên lạc được với người này trong vòng một ngày, ba tuần, một tháng hay năm tháng tới kể từ bây giờ (Xem hình 9-6). Sau đó, vào thời gian hợp lý, bạn sẽ gợi lại cho cô ta. Một vài thời gian xem xét đề nghị được đưa ra ngắn gọn. 
Cách sử dụng tập hồ sơ thẻ bao gồm lịch hàng ngày hay chương trình máy tính chuyên môn hóa trong "liên lạc khách hàng tiềm năng". Một lịch hàng ngày mà yêu cầu liên tục tạo ra sự chú ý và ghi nhanh ngày gọi lại đòi hỏi mất nhiều thời gian và năng lực để thực hiện. Bạn có thể mong ước một lịch hàng ngày với hệ thống này nhưng tối thiểu hóa chữ viết tay. Chương trình máy tính "liên lạc khách hàng tiềm năng" là một ý tưởng. Chúng hầu như chỉ là sự miêu tả trong khi cho phép bạn đưa ra quyền lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét