Xem bài trước: Danh mục tài chính chi tiết phần II
Vì nhiều khách hàng lớn của bạn (sẵn sàng) đạt đến các mục tiêu cụ thể hơn như: trường đại học hay nghỉ hưu. Điều này rất tốt với bạn trong khi tạo ra hoặc thu nhập những câu hỏi cho phép bạn xác định về cá nhân gần như cho bất kỳ sản phẩm nào một cách đầy đủ. Phiếu sản phẩm có liên hệ trực tiếp với điểm nổi bật, lợi ích, và sự thuận lợi của sản phẩm. Vì vậy bạn có thể hỏi họ về những câu hỏi đánh giá, đồng thời bạn có thể bán sản phẩm cho họ. Phiếu sản phẩm có thể được viết dưới hình thức tự do quyết định. Bạn tiếp tục cách đó (rame line) miễn là nhà đầu tư trả lời "Yes". Sau 7 đến 12 lần trả lời "Yes" bạn biết khách hàng đã được đánh giá. Tại bất cứ câu trả lời "No", phiếu đó chỉ cho bạn đến 1 "sản phẩm" khác. Phương pháp này cho phép bạn đánh giá đầy đủ gần như bất cứ ai và nhắc nhở bạn sự khác nhau giữa các phương tiện đầu tư một cách chắc chắn.
Dưới đây là một danh sách các chủ đề lớn và bên dưới các chủ đề đó bạn có thể sử dụng để mô phỏng hệ thống đánh giá tài chính của bạn. (Dĩ nhiên, bạn có thể, mặc dù đặt các thông tin trên máy tính. Tuy nhiên chúng tôi thấy rằng, "flip file" làm việc hiệu quả hơn đối với người sử dụng. Hệ thống này trợ giúp đặc biệt cho các nhà môi giới mới vào nghề. Ví dụ: sau khi đưa ra câu hỏi về sự tăng trưởng, (a/number of times) bạn có thể vứt thẻ và chỉ thuê thẻ liên quan đến sản phẩm, hiếu khi thẻ này được cần đến. Đó có thể bao gồm một số câu hỏi về Commodlties, 401-Ks, options, cetate planing v.v... Bạn có thể làm thích ứng hệ thống để phù hợp với các mục đích khác của bạn.
* Câu hỏi đầu tư tổng quan (General Investment Questions). - Những câu hỏi đánh giá nòng cốt (trung tâm).
- Lý do hỏi.
- Mục tiêu (Mục đích đầu tư).
- Lịch sử đầu tư.
- Sự liên kết giữa các nhà môi giới.
- Khối lượng tiền.
- Rủi ro.
- Phần thưởng (lợi nhuận).
- Lạm phát.
- Etc.
* Mục tiêu đầu tư tổng quát.
- Kế hoạch nghỉ hưu.
- Cung cấp cho học tập con cái.
Sử dụng cho nếp sống.
- Bảo hiểm.
- Đầu tư.
- Kế hoạch với bất động sản.
- Kế hoạch (chương trình) tài chính.
- Bảo toàn vốn.
Để đó là sự tư vấn tin cậy, bạn phải đưa ra những câu hỏi liên quan đến nhu cầu đầu tư, mục tiêu đầu tư hoặc sản phẩm đầu tư. Mỗi khi những thông tin này được thu thập, bạn có thể tổ chức theo nhiều cách bao gồm tháp đầu tư/tháp nguồn. Hiệu quả ròng của việc đạt câu hỏi và tổ chức thông tin trong mô tả (maner deraibled) là bạn có thể trợ giúp khách hàng, bản thân bạn và công ty của bạn bằng cách cung cấp các sản phẩm đầu tư đa dạng, rộng rãi đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách đầy đủ. Điều đó cho phép khách hàng đạt tới sự đa dạng hóa cả chiều rộng và chiều sâu.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét