WHAT'S NEW?
Loading...

Duy trì động lực tiềm năng của bạn - Phần I

Cơ hội có thể dễ dàng hay khó khăn. Một công việc được trông đợi hay gây khiếp sợ, cái gì đó để theo đuổi đến cùng hay bị trì hoãn. Đó tất cả chỉ là cách bạn nhìn nhận vấn đề - là quan điểm của bạn. Điều thú vị về cuộc sống là bạn có thể lựa chọn quan điểm của bạn. Quan điểm của bạn một phần phụ thuộc vào hệ thống tổ chức của bạn, sự hiểu biết của bạn về "luật chơi", động lực và năng lực của bản thân. Cuối chương này sẽ xem xét đến những vấn đề quan trọng này. Hơn nữa, chương này sẽ cung cấp một vài công cụ cho phép bạn thực hiện có hiệu quả hơn 9 bước cơ hội để thành công được giới thiệu trong chương cuối. 

Giá trị của mỗi cuộc gọi tiềm năng. Mỗi cuộc gọi trị giá bao nhiêu? Câu trả lời rất dễ tính toán nhưng nó lại được tính một cách khác dựa vào mức lương hay khoản rút tiền hay hoa hồng và thời gian mà bạn là một nhà môi giới. Đối với những nhà môi giới mới có một khoản rút tiền và những nhà đại diện đầu tư ngân hàng có một khoản tiền lương, người ta sẽ sử dụng việc tính toán liên quan đến khoản rút tiền hay tiền lương từng ngày và số các cuộc gọi tiềm năng mà bạn thực hiện được. Những nhà môi giới giàu kinh nghiệm hơn sẽ tính giá trị trung bình của một tài khoản mới và chia cho số các cuộc gọi để đưa ra một tài khoản mới. 
Cả hai cách tính được minh họa dưới đây: 
Đối với những khoản rút tiền hay lương. Lương hàng năm Chia cho 244 (Số ngày làm việc trung bình/ năm). Bằng tương đương một ngày làm việc. Chia cho số cuộc gọi tiềm năng, bạn hy vọng sẽ nhận được giá trị mỗi cuộc gọi mỗi ngày. 
Ví dụ, một nhà người môi giới mới có khoản tiền rút hay lương 30.000 $ một năm được trả 122,95 $ một ngày. Nếu anh ta hy vọng tạo ra 100 cuộc gọi mỗi ngày, giá trị của mỗi cuộc gọi sẽ là 1,23 $ (làm tròn). (Chú ý quan trọng: Một vài nhà môi giới cố gắng gấp đôi giá trị của mỗi cuộc gọi bằng cách giảm một nửa số cuộc gọi. Điều này không tốt trong chiến lược dài hạn). Đối với một người môi giới giàu kinh nghiệm. Giá trị hoa hồng trung bình của tài khoản mới. Chia cho số cuộc gọi tiềm năng để tạo ra tài khoản mới. Bằng giá trị trung bình của mỗi cuộc gọi. 
Ví dụ, giả định rằng, có 10 cuộc gọi cho một cơ hội, và có 10 cơ hội cho một khách hàng. Điều này có nghĩa là 100 cuộc gọi được thực hiện cho một khách hàng. Giả định thêm rằng, mỗi khách hàng mới có 200$ hoa hồng. Do đó, mỗi cuộc gọi tiềm năng trị giá 2 $ hoa hồng kinh doanh. Bạn phải nhận 99 từ "không" trước khi nhận một từ "có" trị giá 200 $. Những nhà môi giới chủ đạo có một cuộc gọi tiềm năng giá trị thực cao hơn 2 $ một cuộc gọi. Nhiều nhà môi giới này đạt được những tài khoản mới chủ yếu từ những sự chuyển đổi. Khi mọi sự chuyển đổi không mở tài khoản, thậm chí, chỉ 1/5 thực hiện mở tài khoản (vẫn giả định giá trị hoa hồng 200 $) thì mỗi cuộc gọi sẽ trị giá 40 $. Trong thực tế, giá trị hoa hồng khởi đầu thường cao hơn. Chúng ta đã thấy giá trị cuộc gọi tiềm năng (từ những sự chuyển đổi và những nhà lãnh đạo hãng) trong khoảng từ 200 $ đến 500 $ cho một vài chương trình chủ yếu. 

Bất kể bạn là một nhà môi giới mới hay có kinh nghiệm, đây là câu hỏi chính: "Nếu ai đó đưa cho bạn 2 $ (hay bất cứ thứ gì có giá trị tương đương) cho mỗi lần bạn quay số, có bao nhiêu lần trong một ngày bạn hài lòng và có thể nhận máy. Nếu bạn nói chuyện với một người, nhận được dấu hiệu máy bận, quay số sai, không có trả lời hay không có sự đáp lại thì đó không là vấn đề. Mỗi lần bạn nhấc máy và quay số, bạn sẽ nhận được 2 $. Trong vấn đề nghiên cứu của chúng tôi, hầu hết mọi người đều cho thấy họ có thể tạo ra rất nhiều cuộc gọi và cảm thấy hài lòng. 

Khi không chắc chắn rằng giám đốc của bạn sẽ hài lòng về bạn và thưởng cho bạn 1 $ cho mỗi cuộc gọi, bạn có thể tự thưởng cho bản thân 1 $ - thể lực hay trí lực - cho mỗi lần bạn nhấc máy. Nếu bạn nghĩ đến cách này, cơ hội sẽ trở nên rất hấp dẫn. Một vài người thực sự bắt đầu trông đợi sự điều chỉnh giảm bớt vì họ nhận ra rằng, nó chỉ đem lại cho họ một bước gần hơn tới mục đích trong việc đạt được một tài khoản. 

Theo dõi những con số. 

Để quyết định hiệu quả cá nhân, bạn phải theo dõi hoạt động quay số của mình. Chỉ thông qua đo lường và tự định giá, bạn sẽ biết bạn đang thể hiện như thế nào. Thực tế này luôn đúng cho dù bạn sử dụng hay không các thông tin để duy trì động lực cá nhân hiện tại của bạn. Kết quả dài hạn của bạn sẽ dựa trên những gì bạn làm hàng ngày. Nghiên cứu những nhà môi giới thành công nhất cho thấy nguyên nhân cơ bản của thành công của họ là tính kiên định của họ. Họ nhận thấy là họ không điều khiển được thị trường, nền kinh tế, cho dù người ta có quan tâm hay không thậm chí cả doanh thu được tạo ra ngày hôm nay. Họ biết rằng: "Số lượng các trò chơi" và "Càng làm việc chăm chỉ, tôi càng may mắn". Họ cũng biết rằng, họ có thể điều chỉnh được những nỗ lực cá nhân. Do đó, thực tế là họ không tạo ra doanh số ngày hôm nay, họ có thể vẫn thành công nếu họ cố gắng nỗ lực. Họ có thể hài lòng về bản thân vì họ đã làm tốt nhất hôm này và mỗi ngày. 

Về cơ bản, họ thành công, Hệ thống theo dõi dưới đây được thiết kế để đạt 2 mục đích: 
1. Bảo đảm rằng bạn có thể định lượng nỗ lực của mình. 
2. bảo đảm rằng bạn có thể định lượng và làm tăng hiệu quả của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét