WHAT'S NEW?
Loading...

Duy trì động lực tiềm năng của bạn - Phần IV


Một cuộc gọi đáng sợ.
Bạn thấy nó ở mọi nơi. Người ta nhìn chằm chằm vào cái điện thoại như thế nó được gắn chặt vào. Nhà môi giới không thể liên lạc được với người nhận và quay số để gọi cho một khách hàng khác. 

Một sự lo lắng dự kiến trước có thể được che đậy dưới nhiều vỏ "Tôi quá bận để một việc quan trọng hơn", "Tại tôi không có phút nào được nghỉ ngơi tối qua" hay 'Tôi sẽ ngay lập tức khi nhận tổ chức".
Một cuộc gọi đáng sợ (Nỗi sợ hãi không có nguyên nhân của việc sử dụng điện thoại) đã làm giảm nhiều nhà môi giới hoạt động không hiệu quả. Có nhiều nguyên nhân của việc không nhận điện, bao gồm áp lực, bác bỏ, không có tổ chức, bị lấn át với những việc khác phải làm, bị mệt mỏi bởi quá nhiều cuộc điện trong ngày (hay chỉ trong nửa giờ), có một ngày hay một tháng tồi tệ, một người nhận điện mà áp lực quá nhiều và hoàn toàn chán nản. Nhấc điện thoại để thực hiện một cuộc gọi khác gần như trở thành một suy nghĩ không chịu đựng nổi. Cơ hội thực hiện điều này chỉ là hy vọng, thực hiện thường xuyên là dấu hiệu dự báo. 

Mô hình tránh gọi điện có thể được giải quyết bằng một số cách, ví dụ: 
•      Xác định những vấn đề tồn tại và kiểm tra những nguyên nhân đằng sau nó. 
•      Chế nhạo nó. 
•      Kiểm tra sự tự tin của bạn về những gì mà một chuyên gia nên và không nên làm. (Chúng ta huấn luyện những nhà môi giới; những người tin rằng nói chuyện với một người lạ là không xứng đáng với họ hay rằng họ không nên thực hiện cuộc  gọi. 
•      Không có mục tiêu phù hợp hay những mục tiêu xác đáng và giải quyết bất kỳ mục tiêu thích hợp có thể giải quyết được vấn đề.
 •      Không biết cách tạo cuộc gọi hiệu quả hay không biết những gì phải nói (Nếu một người không biết cách làm gì đó, không ý thức được rằng anh ta thường tạo ra những lý do căn bản như tại sao anh ta không thể hay không nên làm). 
•      Không muốn vì không có kết quả thực chất. 
•      Không có cơ hội vì một vài lý do môi trường như không có quan hệ giữa những người bán hay phải tự làm tất cả công việc văn phòng, không có tổ chức, luôn luôn  bị phá sản. 
•      Có hình ảnh tưởng tượng về một người. Tồi tệ về câu trả lời điện thoại. Nếu mỗi lần, một nhà môi giới nhấc ống nghe, hình ảnh tưởng tượng về một con người tồi tệ sẽ mang lại cho họ thời gian nặng nề, người môi giới sẽ do dự hay tránh nghe điện. Thông thường, hiểu được điều này xảy ra sẽ giải quyết được vấn đề. Nếu không, sau đó, sự thay đổi hình ảnh trong trí óc bạn về một người tốt đẹp hơn bằng cách luyện tập thay thế những hình ảnh/ cảm xúc xấu bằng một hình ảnh/ cảm xúc tốt hơn. (Kỹ thuật này được giải thích chi tiết hơn trong suốt công việc bán hàng hay được xem trong cuốn sách của chúng ta. Quản lý có hiệu quả: Để quản lý doanh thu tài chính tốt nhất). 
•      Có một cảm giác tiêu cực, không hài lòng về một tiếng nổ tự động khi nhắc ống nghe. Điều này thường dựa trên một hay nhiều kinh nghiệm xấu mà trở thành quá trình bình thường trong ý nghĩ của chúng ta. Phương pháp giống phương pháp đã  đưa ra ở đoạn trước để giải quyết vấn đề. 
•      Nói chuyện với những nhà môi giới khác về điều đó và nhận ra rằng bạn không cô đơn và đó "điều này, cũng sẽ qua". Có một hệ thống trợ giúp những nhà môi giới khác mà bạn có thể nói chuyện là với một chuyên gia quan trọng của sự khuyến khích dài hạn và có thể thường xuyên được sử dụng, khi khó khăn nảy sinh. (Sử dụng hệ thống hệ thống trợ giúp của những nhà môi giới. Giống với mức độ sản xuất của bản thân bạn, và từ các văn phòng khác nhau đã được nhấn mạnh bởi giám đốc đào tạo huấn luyện miền Tây của thận trọng, Gene Ingangiola) Nếu bạn có hay nhận được một cú điện khó chịu (hay bất cứ một điều đáng sự nào khác), coi như thử một hay nhiều hơn một lời đề nghị quan trọng. Cơ hội được giải quyết và sự năng động cá nhân của bạn sẽ phát triển vững chắc.

Đánh giá sự thực hiện của bạn.

Do tầm quan trọng của những cơ hội, nó sẽ có ích cho sự kiểm tra định kỳ sự thực hiện của bạn bằng cách điều chỉnh tự đánh giá. Mô hình 9-7 sẽ giúp bạn trong những nỗ lực này. Chỉ số bằng ghi một vài cuộc gọi của bạn với khách hàng. Sau đó, sử dụng bảng này tạo nên những chú ý liên quan đến kỹ năng của bạn khi bật lại băng. Khi nghĩ đến những kỹ năng của bạn, đưa ra những phản hồi khích lệ đặc biệt của bản thân (chú ý quan trọng: Kiểm tra những chính sách của hãng của bạn trên cuộn băng cũng như luật nhà nước của bạn. Bạn có thể yêu cầu để giới thiệu tới hội nghị khác mà cuộc nói chuyện được ghi lại). Một sự khác nhau cho phép hội nghị nghe và đánh giá bạn khi bạn đang gọi điện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét