Xem bài trước: Điều gì khiến người ta mua của bạn phần II
Chúng ta chỉ là một trong rất nhiều. Một điều trong số rất nhiều thứ làm cho chúng ta trở thành duy nhất và cũng là thách thức với chúng ta để có thể bán một cách hiệu quả là mỗi người có một cách riêng để kết hợp giữa ngôn ngữ cá nhân, động cơ cá nhân và các tiêu chuẩn tạo các quyết định.
Trong chương này, chúng ta khai thác những kỹ thuật đơn giản để rút được những tiêu chuẩn đánh giá mà KH sử dụng để hình thành các quyết định đầu tư cho nên mục tiêu của bạn là xuất hiện trước một KH cụ thể để chào bán chứ không phải là một nhóm KH.
Bạn dự tính có bao nhiêu nhóm KH cần phục vụ hãy nhớ rằng trung bình cứ gấp 20 người thì chỉ có 1 người có cùng những tiêu chuẩn đánh giá như bạn. 19 người còn lại có những tiêu chuẩn đánh giá khác nhau và họ cần bạn nhấn mạnh sơ qua về sự khác biệt của sản phẩm hay dịch vụ của bạn hơn là bạn nói về những sản phẩm dịch vụ đó.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét